Màng trinh nhân tạo sẽ là nguyên nhân làm không có thai.

màng trinh giả đang được quảng cáo không phẫu thuật, không chích, không cần dùng thuốc, không gây dị ứng sẽ làm không thể sinh con do những biến chứng khi đặt vào âm đạo.





trong WC nữ và nơi ở của các trường đại học ở tại khu Quảng Châu- Trung Quốc xuất hiện những tờ rơi quảng cáo giới thiệu về cái màng trinh giả.

tấm màng trinh nhân tạo đây được tuyên truyền không chích, không uống thuốc, không có biến chứng.

tấm màng trinh nhân tạo được rao giá cả trăm nhân dân tệ đó có thể mua tại khu đặc biệt đồ chơi tình dục với số tiền 20 tệ (khoảng 50 000 VNĐ). Dựa theo các chuyên gia y khoa thì miếng miếng màng trinh giả chất lượng tệ gây hại cho sức khỏe của con gái và có thể dẫn tới làm không mang bầu được.

quảng bá tràn ngập các trường học.

các tờ thông tinh quảng bá cái màng trinh giả đầy rẫy trong khu vệ sinh nữ hay hay là nơi sinh hoạt phái nữ trong các trường học tại khu Quảng Châu- Trung Quốc: màng trinh giả đời sau, không gây ảnh hưởng, chất lượng tốt, 300 tệ/bộ, mua hơn 3 bộ giảm giá đến 14%.

các chị em trả lời tấm giấy rao đã hiện diện cách đây 2 tháng. người quét dọn tại trường xé đi hôm sau sẽ hiện lại.



nhà báo lúc gọi vào số điện thoại trên tờ rơi một người nữ bắt máy nói: chị em gái chuẩn bị nghỉ hè nên chuẩn bị đợt khuyến mãi. Giảm 80 tệ cho từng nhãn hiệu khác nhau. chị em gái còn trả lời rằng lớp màng trinh nhân tạo đó dùng dễ dàng, những lúc bị “chảy máu” giống như bị rách tấm màng trinh thật, không có hại cho sức khỏe.

Không có giấy phép lưu thông ở thị trường.

có thể sẽ có ích vá màng trinh hết bao nhiêu tiền o tphcm hiện cũng đang được rất nhiều con gái quan tâm bởi vì mức phí rẽ và độ hiệu quả cao
nhà báo đã tự đi vào chợ bán buôn đồ dùng tình dục thì không thấy “màng trinh nhân tạo”  được bán phổ biến. khi hỏi người bán hàng thì họ đều có thái độ nhìn ông chủ dò xét.

sau lúc phóng viên tự nói là người còn đi học, thông qua một người khác là khách ruột của chỗ bán chỉ chỗ tìm lại đây thì được ông chủ kéo ra 1 góc. người đàn ông này lấy ra phóng viên xem 2 cái với giá khá chênh lệch: 8 tệ và 20 tệ. dựa vào thực tế thì những loại màng trinh giả rao tại nơi trường học chính xác là lớp màng trinh giả. Ông chủ còn cho biết thêm: lớp màng trinh nhân tạo không có giấy phép bán ra nên không dám bày bán tràn lan, chỉ lúc có người quen mới đem ra cho coi.

có khả năng gây vô sinh

một bác sỹ sản phụ khoa trả lời rằng: “màng trinh nhân tạo” xuất sứ không rõ ràng, không có giấy phép bán trên thị trường. chất lỏng màu đỏ bên trong không rõ nơi tạo ra. Khi sử dụng tấm màng trinh nhân tạo rất dễ dính phải các biến chứng như: rách âm đạo, ra máu âm đạo, lây nấm âm đạo… đặc biệt nghiêm trọng sẽ làm ra gây hiếm muộn..
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: