sát bên câu chuyện tái tạo màng trinh, phòng khám đại đông tiếp tục được nhận nhiều ý kiến khác chi phí vá trinh ngược chiều từ người đọc. người không phản đối, kẻ không chịu. nhiều phản hồi cho rằng, cần có cái nhìn thông thoáng và bao dung nhiều với chuyện với lớp màng trinh. Sở dĩ có trào lưu phục hồi màng trinh là do xã hội quá khó, quá định kiến, quá khắt khe với người phụ nữ rách màng trinh. Chính những người đàn ông đang sống trong xã hội văn minh cần phải có cách nhìn văn minh hơn, chính xác hơn, đúng bản chất hơn, chiều hướng tốt và tình cảm hơn về sự trinh trắng của chị em.

bên cạnh vấn đề này, cũng có một vài câu đáp trả nói rằng, cái ngàn vàng rách đi sẽ có khả năng có lại nhanh chóng với số tiền vài triệu là một sự xỉ nhục của người phụ nữ. về màng trinh chứ không phải cái lốp xe mà lúc mất là đem đi sửa hoặc không phải cứ chỉnh sửa là hồi phục. không còn trong trắng có nghĩa với chuyện đánh mất bản thân, biểu hiện củ lối sống buông thả, không cần thiết, không có sự quan tâm với cơ thể mình. vá trinh để làm ra sự thật giả dối dụ dỗ người bạn đời của mình là một cách làm đáng bị sỉ nhục.

cần có sự nhìn nhận bao quát hơn về cái ngàn vàng

xã hội có nhiều nguyên nhân sai hoặc đúng “xô” đàn bà đi đến “tai nạn”. có người hôn thê nào dám chắc chắn, lấy vợ còn trinh tiết người phụ nữ sẽ tận tâm với mình với suốt cuộc đời, không có tình tay ba, không lăng nhăng? đừng có nói bà xã tương lai đã lỡ lầm là người không tốt. hãy nhìn họ sống, họ đối đáp rồi gìn giữ hạnh phúc gia đình ra sao thay vì chăm chăm nhìn vào việc họ đã để mất về sự trinh trắng trước khi lên xe hoa để phán xét…”

cần có sự cảm thông mới hơn nhiều hơn về sự trinh trắng.

cũng chỉ vì cuộc sống, do người bạn trai tương lai nên mới xảy ra trào lưu may lại màng trinh vá màng trinh ở đâu an toàn như bây giờ. nếu cuộc sống không quá coi thường, không quá nặng nề với vấn đề về sự trong trắng thì bà xã tương lai đâu có khổ. nếu các người đàn ông suy nghĩ tốt hơn, có nhận thức đúng đắn, đứng sự thật hơn về màng trinh thì đã không có những đổ vỡ hôn nhân, đã không có những dằn vặt đeo bám phái đẹp từ nhiều thế hệ như thế kia…”, độc giả Hoàng Lan bày tỏ.

phu quân tương lai tại Việt Nam cần được tẩy não.

Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: