may màng trinh xong xuôi, có nguy hiểm ở âm vật và  chi phí để vá màng trinh hết bao nhiêu tiền
Mình có một cô bạn gái thân nhưng cô bạn đó yêu đương lăng nhăng. Thời gian gần đây cô bạn đó có vẻ đã tính có ý muốn tiền đến hôn nhân nghiêm túc. Nhưng do cứ “thả ga” yêu hết mình trước đó, nó bảo đã nhiều lần trao thân giờ đây không còn trinh nguyên.


Vì lo âu bạn tình tương lai thấy được, cô bạn đó đã khẩn trương đến phòng khám tư nhân để tìm biện pháp vá lại màng trinh tổn thương. Và kết quả, lớp màng trinh của cô gái ấy đã được tái tạo lại.

cô gái ấy còn nói cho tôi nghe rằng, với những phụ nữ bị mất màng trinh thì có thể đi làm lại; có lúc sẽ có thể tái tạo 2-3 lần. Việc này có phải như thế không? tạo màng trinh mới hoàn tất liệu có tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến sinh lý âm hộ không nhỉ? 
Dẫu biết rằng miếng màng trinh có thể vá được nhiều lần nhưng Xuân rất muốn biết sau khi cái ngàn vàng đã làm mới xong có ảnh hưởng đến chức năng âm đạo như thế nào?
phương pháp may màng trinh trên xã hội đã lan rộng do yêu cầu của chị em gái ngày càng nhiều Ở các chuyên khoa phẫu thuật chỉnh hình tại các bệnh viện lớn có dịch vụ vá màng trinh.

Tuy nhiên theo một vài các bác sỹ chuyên phụ khoa, vấn đề vá lại màng trinh là sẽ không bao giờ dừng, vì giá trị nhân phẩm của phái nữ không dựa vào vào lớp màng mỏng. Dù chưa quan hệ tình dục, nhưng 1 lần ngã, một sự va đập mạnh cũng làm chị em gái bị mất đi cái được coi là quan trọng nhất.



Không thể quen biết theo cách cứ bạt mạng quan hệ, lăng nhăng với nhiều người đàn ông, rồi tốn tiền để thủ thuật vá màng trinh, vì màng trinh không được vá đi vá lại, như phái nữ vẫn lầm tưởng. Ở khía cạnh khác, khi may màng trinh, nhất là ở những cơ sở kém chất lượng, các phái đẹp phải sẵn sàng đối mặt với việc dễ bị mắc viêm nhiễm âm đạo vá màng trinh ở đâu , lây nhiễm các bệnh khác từ các đồ dùng xử lý.
Chưa kể, một số người đàn ông tinh tường sẽ biết được ngay người vợ tương lai của mình có còn con gái hay không, sau lúc “công phá” tấm màng nhung giả, lại nhận biết ngay từ cái cảm giá quá dễ khi đi vào âm hộ của người phụ nữ đã giao hợp nhiều lần…

Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: