Chỉ với một khoản tiền gần 19 USD những bạn nữ sẽ được cung cấp 1 gói hàng gồm 2 lớp màng giả và không sử dụng dịch vụ vá lại trinh và  vá màng trinh ở đâu . được chế tạo từ sợi cellulose và tặng thêm 1 bảng cách dùng cách “làm” sao mà chồng tin đây là lần mối quan hệ đầu tiên.



Kiếm bộn tiền nhờ bán lớp màng giả
Sản phẩm lớp màng mỏng giả không phải cần cái này là một phát minh giống hoàn toàn với lúc đầu, sẽ từng lại bán trôi nổi trên thị trường với mác Xuất xứ Hồng kông.

có thể, Thay vì lựa chọn sử dụng những loại sản phẩm từ TQ không biết nguồn gốc, Rất nhiều khách hàng nữ giờ này đã có mặt hàng khác tin cậy hơn.

nó là mặt hàng lớp màng giả được nhập 1 cty Tây ban nha, đã nói đây là đạt “Bồ đào nha”.

Mặt hàng nó nhắm vào đối tượng chị em người Hồi giáo, bởi những người đàn ông theo tôn giáo đây này rất coi trọng chuyện hạnh phúc của vợ.


Bình thường mỗi lớp màng giả lại tạo thành từ 2 màng cellulose mỏng có trạng thái tựa như là da người sẽ một chút bột máu khô ở giữa.

 

nhiều người người cần làm thủ thuật đạo Hồi thường cần nên chịu không ít chính áp lực về sự trinh tiết.

Các khách hàng nữ có thể gắn cái ngàn vàng giả nó vào cơ thể trước đêm tân hôn. Sau đó, khi ân ái đối với chồng, chiếc lớp màng mỏng cái này đồng thời bị thủng ra có thể tạo nên một hỗn hợp giống máu thật.



Sản phẩm màng trinh giả đây gồm 2 loại, một loại có chứa bột máu đỏ tươi (dùng mục đính thuyết cải thiện các ông chồng ngay trong đêm tân hôn) sẽ một loại có chứa bột máu đỏ nâu giống màu máu khô (dùng làm thuyết phục hồi gia đình nhà chồng vào ngày sau đêm tân hôn).

Cứ mỗi bộ sản phẩm màng trinh giả đội mức giá 24 USD đồng thời được quảng cáo nó là rẻ hơn đa số so với việc tiểu phẫu thủ thuật vá màng trinh.

Sau khi phong trào người dân hồi giáo nhập cư vào Ý
tăng cao, lợi nhuận của công ty sản xuất lớp màng mỏng giả tăng nhiều hơn.

Một khách hàng nữ người Hồi giáo còn cho đánh giá về màng trinh giả này về cho trang web của hãng sản xuấ rằng: “Nếu sản phẩm của các bạn không tồn tại thì tôi có khả năng đã chết.”

lại biết, người có nhu cầu Hồi giáo sống ở trrong các gia đình gia giáo thường cần nên hòa nhập với nguy cơ nguy hiểm tính mạng nếu bị phát hiện mất niềm vui trước hôn nhân.
 

Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: