Buổi đêm tân hôn của 2 vợ chồng, chồng thì phấn khích lại gần, chị 1 mặt thì áy náy, vừa sợ bi hài chuyện vá màng trinh của phái đẹp bị phanh phui. Vì thế, khi anh vừa mon men đưa tay vuốt tóc thì chị co rúm lại, tiếp sau đó đưa tay lên bụng…thảm kịch đời sống gia đình “trả nợ sự trong sạch” Chuyện các nữa giới lấy nam nhi nhưng cả đời vẫn hoặc phụ nữ còn trinh Mất trinh mới chiều được các nam giới, em biết không?" Phát điên khi vợ... trắng trong
chính tôi đã dằn vặt tự làm khổ bản thân, cẳn rứt hay không thể có được một đêm động phòng thoải mái chỉ vì việc làm ngu ngốc của người phụ nữ”, đó là lời thổ lộ của chị my ở quận 2 về chủ đề đêm tân hôn mình đã sử dụng màng trinh giả để lấp liếm sai lầm trong quá khứ.



Chị T.H cho biết, trước khi yêu hay kết hôn với anh T, chị đã trải qua một mối tình với và đã trao đời người con gái của các chị em cho người đàn ông khác. Tình yêu không thành, đám cưới với người phái mạnh đó không diễn ra như dự định khi chị phát hiện ra anh chàng đó không chỉ hứa làm đám cưới với mình mà còn cặp kè, hứa hẹn với vài cô gái khác.

Thế rồi chị gặp và yêu anh T – một người phái mạnh hiền lành “như cục đất”. Chuyện cũ nhanh chóng được chị cho vào quên lãng chỉ đến khi anh T ngỏ lời cầu hôn và giục cưới nhanh trước khi anh ra nước ngoài học. “Trong cách chuẩn bị cho đám cưới, càng sát ngày cưới tôi càng thấy lo lắng. Chúng tôi quyết định làm đám cưới chỉ sau 6 tháng yêu nhau nên cũng không dám khẳng định tư tưởng của anh ấy thế nào trong vấn đề sự trong trắng. Tôi không dám chắc anh ấy có thất vọng và không khi phát hiện tôi không còn”.



Do quá lo lắng chị T.H đã quyết định che giấu sự thật hoặc lò dò lên mạng tìm cách lấp liếm chuyện quá khứ bằng cách thức đặt một đơn hàng online cho “đời con gái” của chị. “Sau khi mọi việc xong xuôi với chiếc màng trinh giả. Tôi cứ ngỡ rằng mình sẽ thoải mái bước vào đêm tân hôn nhưng hóa ra mọi chuyện không dễ dàng hoặc đơn giản như thế. Khi anh ấy bước vào phòng, tiến lại gần tôi bắt đầu tiên lo sợ vấn đề làm tội lỗi của chị em phụ nữ bị phát giác. Tôi run lẩy bẩy vì việc mình làm trong khi anh ấy thì ngỡ ngàng, lo lắng nghĩ rằng tôi bị ốm

nhưng vá trinh giá bao nhiêu ,và có dễ dàng chữa trị triệt để được căn bệnh viêm nhiễm vụ khoa của người phụ nữ, phần khác chị cho rằng không phải người phái nam nào cũng dễ bị đánh lừa bởi cái màng trinh giả mình đã đặt mua.

Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: