Chỉ có gần 37% người yêu mới thích đi với một cô gái đẹp, hiện đại, buông thả. Gần như, 92% người tình mới sẽ không quyết định chọn cô gái dễ dãi lên giường với người bạn trai để đám cưới. mày râu chỉ xem những phái đẹp đó là món... đồ chơi và các mức  chi phí vá màng trinh .Nghe các cậu "tiết lộ" về con gái xã hội hiện đại nay Toát mồ hôi hột khi đụng phải cô gái “lên giường với em” chủ đề "qua đêm" của một số con gái... dễ dãi




Đánh giá này được bản thân một người bạn đời của mình đã lập gia đình khẳng định. bên cạnh đề tài 1 cô nữ giới 9x tố bạn trai không trả tiền phá thai gây xôn xao cư dân mạng mới đây, người bạn đời của mình tên hùng. (30 tuổi, ở tphcm cho rằng: Mặc dù vợ tương lai thời nay khá dễ dãi nhưng đa số người yêu mới vẫn không chọn một cô nàng như vậy đó làm vợ. Sở dĩ, yêu một người không ra gì chẳng khác nào công nhận với cả thế giới mình cũng hoặc kẻ không ra gì.

Chào anh, nghe tuyên ngôn của anh thì sẽ một người yêu tương lai mới, tức và tư duy mới, biết làm, biết chơi như anh thì sẽ đáng để “túm” lại hay là hỏi đề tài rồi!

Làm gì có tư duy mới như chị nghĩ, đó và tư duy tất cả mọi người đều có. Chỉ có điều nó có hay là động lực cho cuộc sống của họ hay là không lại và một đề tài trái chiều. Tôi chỉ hoặc là một người bạn tình mới bình thường…

Nhưng anh là một người yêu tương lai mơ ước của nhiều chị em, tôi nghĩ anh biết rất rõ điều này chứ?




Tất nhiên hay tôi sa ngã đến chủ đề đó. Tôi làm gì có thời gian để quan tâm đến mấy việc của các bạn hotboy và hotgirl đó!

Vậy tôi tóm tắt chuyện như thế đó này với anh: Hai cô cậu 9X yêu nhau, có thai và vá màng trinh tphcm .người phụ nữ đó lên facebook chửi bới người yêu như thể người yêu cô ta và thứ mạt hạng không thể chấp nhận được và chính người yêu hoặc nguyên nhân khiến cô đi phá thai. Người yêu cô - một chàng hotboy cũng lên facebook thanh minh. rồi qua lại, cộng đồng mạng dậy sóng mỗi khi họ tranh luận. việc hoặc thế. Anh nghĩ sao?

Nếu nói hoặc là tôi không thích nghe những việc như vậy này thì sẽ có vẻ như tôi hay người vô cảm, không biết quan tâm đến những việc của các bạn trẻ. Nhưng, tôi nhân từ hơn 30 tuổi, cũng mới lập gia đình, mới trải qua những thời gian phấn đấu, yêu đương. Tôi chỉ không hiểu lí vì do tại sao các bạn trẻ lại phải dậy sóng trước những tranh luận của hai cô cậu trên kia.


tranh cãi yêu nhau, lỡ có thai, phá thai đã hay một việc buồn hay nên nhìn nhận nghiêm túc. Đằng này việc nữ giới quan tâm không phải việc cái thai, mà hoặc tranh cãi làm thế nào để hạ nhục đối phương. thấy như vậy đó hay là vô văn hóa và tôi sa ngã.
Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: