dù không có lớp màng trinh nhưng phụ nữ vẫn rất có thể bị đau vào các lần làm tình. Đây như là điều tuyệt đối giãn đơn.tấm màng trinh quá dày cũng sẽ nguy hiểm Chào bác sĩ, em năm bây giờ 23 tuổi và có 1 số câu hỏi về vấn đề giới tính như

đọc thêm vá màng trinh ở đâu an toàn ở quận 12
Vào lúc mà, em đi thăm khám phụ khoa thì các bác sĩ kết luận em hiện không có màng trinh. Em không tin và đã đi khám ở 1 vài cơ sở y tế khác, nhưng những bác sĩ đều phán giống nhau. Em không còn tấm màng trinh nhưng tại sao trong khi giao hợp đối với ông chồng tôi vẫn đau như mọi người, Dù rằng không bị bài tiết máu?



Thứ hai, vào lúc tôi làm tình với bạn trai, tôi rất hay buồn tiểu.

Em hiện không biết như vậy này là thế nào vì trước giờ em chưa có giao hợp đối với ai. tôi rất mong bác sĩ giúp đỡ em nhờ thấu hiểu về 2 tuy nhiên trên. Em rất cảm ơn!

Những bác sĩ phòng khám phụ khoa đại đông chia sẽ

Chắc chắn bạn không phải như nữ giới đầu tiên thắc mắc về chuyện lớp màng trinh của chính mình. hiện nay, Dù rằng tư tưởng cuộc sống về việc tiết hạnh của rất nhiều người phương tây hóa hơn nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về những hiện tượng bình thường quanh vấn đề này.

câu hỏi  vá trinh bao nhiêu tiền của một nữ giới 24 tuổi
 

lớp màng trinh bảo vệ tại con gái thực chất chỉ như là tấm màng mỏng nằm ngay cửa âm đạo và rất dễ mắc rách. Thông thường, người phụ nữ thường bị rách màng trinh trong lần làm tình đầu tiên. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng đóng màng trinh. đóng những người bẩm sinh đã không đóng màng trinh hoặc cũng có chị em bị rách màng trinh do tai nạn (ngã xe...) chứ hay không cần do làm tình. Tương tự như vậy, đóng những người lúc mắc rách màng trinh thường xuất hiện một ít máu trong lúc có những người lại hay không hề ra ít máu nào.



vào trường hợp tại bạn có thể tại vì màng trinh đã bị rách trước đó và vì bẩm sinh bạn đã không có màng trinh cần các bác sĩ mới kết luận là vậy. Bạn bị đau khi đóng giao ban cũng như là điều dễ biết. xưa đó bạn chưa hề đóng giao hoan, việc này tức như là những cơ ở âm đạo chưa tiếp xúc với vật lạ bên ngoài đưa vào bao giờ, Vì thế, ở các lần đầu tiên có giao hoan, những cơ sẽ phải co thắt để thực hiện quen cần gây ra cảm giác gây đau tức. điều này hay không ảnh hưởng không ít đến sức khỏe tại bạn vì Tiếp theo, các cơ âm đạo co thắt quen rồi thì cảm giác gây đau sẽ giảm đi.

Nếu cảm giác đau đớn này liên tục kéo dài, kèm theo nhiều biểu hiện khác là ra máu trong và sau lúc "quan hệ tình dục" thì bạn phải đi khám để biết nguyên nhân.

liên tục mắc tiểu khi đang "giao ban" cũng là chuyện hết sức bình thường. tại thế giới có tới 71% phụ nữ đều có cảm giác buồn tiểu lúc quan hệ lần đầu tiên. những cơ vùng chậu, các cơ vùng tiết niệu và các cơ của bộ phận sinh dục đều đóng chung một hệ thần kinh chuyện khiển hoạt động cảm xúc, sự hưng phấn. khi đóng kích thích tình dục ở âm đạo thì ngay lập tức hệ thần kinh sẽ vấn đề khiển sự co cơ trong khu vực xương chậu, từ đó lại tác động lên khu vực tiết niệu khiến cơ vùng tiết niệu mắc kích thích gây chuyện căng tức trong bàng quang, và dẫn tới chuyện buồn tiểu khi quan hệ. lúc hết kích thích thì vấn đề buồn tiểu cũng sẽ hết.

đánh giảm cảm giác này, bạn cần giữ một tâm trạng thoải mái, hay không nên lo lắng lo hãi. Không những thế, bạn cần uống ít chất lỏng và đi tiểu xưa lúc "làm tình".

Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: