Nhưng việc tự kiểm tra miếng màng trinh ở nhà sẽ là việc làm cần tỉ mỉ do đôi lúc chị em cũng vẫn không thể biết rõ cấu tạo của tấm màng ra sao để mà xem.

Em hiện khá là lo lắng. Năm nay em 19 tuổi. Em xin hỏi kiểm tra màng trinh ở nhà kiểu nào   ? Và lỡ như đã rách trinh, tôi có thể thực hiện vá trinh ở nơi nào vá màng trinh hết bao nhiêu tiền o tphcm ? Mong các bác sỹ hỗ trợ cụ thể bởi vì̀ tôi đang rất lo lắng̣.

Về khía cạnh y học, với các thiếu nữ chưa chồng, tấm màng trinh thực chất là 1 màng mỏng sống ngay cửa âm đạo, giống như một bức tường nhằm hạn chế sự thâm nhập của những vi khuẩn, virus viêm nhiễm.

tuy nhiên nhiều người lại cho rằng việc cái miếng màng trinh ấy còn và có mất liên quan chặt chẽ đến sự trinh tiết của người phụ nữ. Chúng tôi cũng không biết do nguyên nhân gì khiến người có nhu cầu làm thủ thuật lo lắng về việc còn hay có mất của lớp màng trinh vậy. Thông thường hãy trả lời tự kiểm tra tấm màng trinh bởi cách cầm cây đèn pin và nhìn qua gương.

Nhưng việc tự kiểm tra tấm màng ở nhà sẽ là việc muốn làm cần thận ngay vì đôi khi người có nhu cầu làm thủ thuật cũng vẫn chưa biết thực tế cấu trúc của nó như thế nào để xem, hoặc ánh sáng không đủ cũng như là dáng ngồi không đúng thì cũng khó để biết nó còn hay là bị mất rồi, ngoài ra nếu không cẩn thận các bạn nữ có khả nằng bị rách tấm màng hoặc là gây viêm vào trong buồng trứng.

Nếu như các chị em chưa từng quan hệ tình dục, hoặc trong đời sống hàng ngày cũng không có hiện tượng chảy máu bất thường thì cũng không phải thắc mắc quá. Còn ở trường hợp người cần được thủ thuật vẫn đang muốn biết tình trạng thực tế của mình thì nên đến các chuyên gia phụ khoa để khám và hỗ trợ vá màng trinh ở đâu an toàn . Vì thực sự nếu không quá nghiêm trọng thì nhiều bệnh nhân cũng không nên phải quá nỗi niềm song song mất tiền để đi thực hiện một cái màng trinh “ giả “ chỉ có thể để xóa bỏ mặc cảm không đáng có cư ngụ thời đại văn minh ví dụ bây giờ.

 

nếu đang muốn vá màng trinh, các chị em đặc biệt nhất thế nên chọn địa chỉ uy tin để thực hiện nhắm tránh những biến chứng không mong muốn do trình độ của người chuyên gia không an toàn.

Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: