Chồng liệu có thể biết người vợ không còn trinh tiết?

Em từng có giao hợp trước hôn nhân rồi hiện tại tôi chuẩn bị kết hôn với một đàn ông khác. liệu người chồng của em có thể phát hiện ra chuyện em tìm hiểu chi phí vá màng trinh rồi đi vá hay không còn là trinh nữ hay không?

Chào! Em đã có giao phối trước khi kết hôn và bây giờ tôi đnag dự định cưới chồng cùng với một nam giới khác. liệu chồng tương lai của tôi có thể biết được  chuyện em không còn trong trắng không? Có cách nào giúp cứu cánh cái này hoặc biến tôi trở thành một cô gái có phẩm hạnh như thuở ban đầu không? rất mong được giải đáp, em xin cảm ơn!

Lý giải

Chào bạn!

một người đàn bà còn trong trắng là một quan niệm rất phổ biến. Đối với một số người, việc không còn là một cô gái còn trinh tiết được cho là em gái đó đã quan hệ tình dục kèm theo tấm màng nhung bị rách. Nhưng với một số người họ nói rằng, kể cả khi không có quan hệ tấn công, còn trinh nhưng đã cọ sát, thân mật với người đàn ông khác cũng được xem là không trong trắng. vì thế, định nghĩa một phụ nữ vẹn nguyên phụ thuộc vào sự nhận định của mỗi người và nhận xét một phụ nữ còn trinh hoặc đã không còn trinh tiết ra sao cũng hoàn toàn không giống nhau.

Khái niệm một phụ nữ có phẩm hạnh được nhận xét không giống nhau.có một vài câu chuyện người xung quanh vẫn kể với nhau về một số bạn gái không phải là một cô gái còn màng trinh giống như: đêm động phòng của cả hai người không có máu, cảm giác không chặt chẽ… nhưng cái này không đúng với tất cả chị em phụ nữ.

màng trinh giả  có cấu tạo rất khác biệt. với số ít người, dù đã quan hệ, có sự tấn công rồi nhưng vì tấm màng nhung có độ co dãn tốt nên không thể rách được.

những chuyện bạn sợ hãi về chuyện bạn đời tương lai có nhận ra mình không phải là một phụ nữ còn trinh hay không phụ thuộc vào thái độ của anh ấy với vấn đề thế nào là một phụ nữ có phẩm hạnh. còn nếu em muốn chắc chắn che đậy quá khứ đó, y học hiện giờ có những kỹ thuật vá lại tấm màng tring như cũ…

chúc em có nhiều sức khỏe!

Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: