chào chuyên mục giải đáp thắc mắc chuyện chăn gối!

Em mắc phải một vấn đề thầm kín, tôi rất muốn chuyên mục giải đáp giúp em!

mình đã 22 tuổi. thời gian trước, em đã từng có người tình, chúng tôi giao hợp. Nhưng sau đó tôi và người ấy rời xa nhau. tôi sợ bạn đời tương lai biết việc em không còn nguyên vẹn nên em quyết định đi tạo nên màng trinh mới. Em ngại nên chỉ tìm cơ sở nhỏ  chi phí vá trinh để tìm cách thức làm mới màng trinh.

cơ quan sinh dục bị ngứa sau khi làm mới màng trinh hoàn thành.



Em rất lo lắng về cô bé sau khi tôi đi tạo nên màng trinh mới được 7 ngày thì vùng cô bé bị ngứa ngáy không thoải mái, không hiểu tôi có làm sao không.

Sau khi vá sau một thời gian khoản 1 tuần thì mình thấy bắt đầu xảy ra tình trạng hiện tượng có cảm giác ngứa cô bé. Em rất khó chịu và ngứa ngáy. liệu rằng em có bị ảnh hưởng gì không? Mong chuyên mục giải đáp giúp mình! mình xin chân thành cảm ơn!

Trả lời:

bạn gái thân! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của bạn về cho chuyên mục tư vấn. Vấn đề của em, chuyên mục trao đổi xin được chia sẻ như dưới đây:

theo như những lời chia sẻ trên thì có khả năng bạn đnag bị bệnh viêm nhiễm cô bé hay màng trinh giả không hợp nên tạo ra dấu hiệu thấy ngứa, khó chịu tại cô bé. Thực tế tái tạo màng trinh cũ là một tiểu phẫu khá đơn giản nhằm biến đổi lại màng nhung bị rách. Tuy nhiên, màng nhung vẫn có một vài phản ứng phụ nếu như phương pháp vá đó không thích ứng, không hợp.



Bạn gái tiến hành làm thủ thuật tái tạo màng trinh cũ ở cơ sở y tế nhỏ lẻ, điều đó sợ rằng không đảm bảo. có lúc lớp màng nhung không phù hợp, khi tiến hành phẫu thuật không được vệ sinh đúng phương pháp, hoặc khi về nhà am gái không nắm được phương pháp vệ sinh, giữ gìn nên làm viêm nhiễm. điều bạn nên làm bây giờ là đi khám ngày ở Đa Khoa Đại Đông, được sự cấp phép của Bộ y tế, nhà nước… để khắc phục đúng lúc tình trạng hiện tại. em gái không nên bỏ qua vì nó có thể gây ra những bệnh khác nguy hiểm hơn.

Axact

Axact

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

Post A Comment:

0 comments: